Top 1 salon làm tóc đẹp nhất quận Bình Tân - Hair salon Tóc Bình Tân

Top 1 salon làm tóc đẹp nhất quận Bình Tân - Hair salon Tóc Bình Tân

Top 1 salon làm tóc đẹp nhất quận Bình Tân - Hair salon Tóc Bình Tân

Top 1 salon làm tóc đẹp nhất quận Bình Tân - Hair salon Tóc Bình Tân

Top 1 salon làm tóc đẹp nhất quận Bình Tân - Hair salon Tóc Bình Tân
Top 1 salon làm tóc đẹp nhất quận Bình Tân - Hair salon Tóc Bình Tân
NTMT Thắng TT – gương mặt vàng cho danh hiệu Kéo vàng nghệ thuật danh giá 2017
NTMT Thắng TT – gương mặt vàng cho danh hiệu Kéo vàng nghệ thuật danh giá 2017
Xuất sắc lọt 10 nhà tạo mẫu Giải vàng tài năng nhất Hair Idol 2017, một lần nữa NTMT Thắng TT lại khiến nhiều người quan tâm phải sửng sốt trước tin vui được đề cử trong hạng mục Kéo vàng nghệ thuật của sự kiện Oscar for Hair 2017.

Oscar for Hair 2017 – sự kiện danh giá, tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc của ngành tóc Việt Nam đương đại. Đây là một “sân chơi” được nhiều nhà tạo mẫu tóc mong chờ nhất trong năm.

 
NTMT Thắng TT là "cây kéo" đã từng lọt 10 nhà tạo mẫu Giải vàng tài năng nhất Hair Idol 2017​


Tác phẩm "Dấu ấn" chính là thông điệp mà NTMT Thắng TT muốn gửi đến Oscar for Hair 2017

Được biết đến là một đại diện cho thế hệ các nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi TP Hồ Chí Minh, NTMT Thắng TT hiện nay đang là “cái tên” quen thuộc mà nhiều chị em mê làm đẹp thường nhớ đến. Cống hiến cho nghề bằng tâm huyết và sự nỗ lực bền bỉ suốt nhiều năm, NTMT Thắng TT đã nhanh chóng khẳng định được “tên tuổi” của mình trong tâm trí nhiều khách hàng. Ghi dấu bởi nhiều tác phẩm độc đáo, sáng tạo, NTMT Thắng TT hiện tại vẫn không ngừng miệt mài khám phá thêm các phong cách, kiểu dáng mới đa dạng để phục vụ khách hàng.


NTMT Thắng TT đã ghi dấu trong tâm trí nhiều khách hàng bởi sự tận tâm suốt bao năm qua


Tác phẩm "Dấu ân" chính là minh chứng ghi lại những cảm xúc của cuộc đời, những thành công, những thất bại, những thăng trầm của cuộc đời


Tác phẩm chính là sự hòa quyện giữa màu xanh của hi vọng, màu đỏ của đam mê, màu tím của lòng thủy chung son sắc 

Gửi đến cuộc thi Oscar for Hair 2017, NTMT Thắng TT lại gây ấn tượng với bài dự thi mang tên “Dấu ấn”. Tác phẩm chính là minh chứng ghi lại những cảm xúc của cuộc đời, những thành công, những thất bại, những thăng trầm được truyền tải qua các sắc màu như màu xanh của hi vọng, màu đỏ của đam mê, màu tím của lòng thủy chung son sắc, màu đen của sự lạnh lùng. Tất cả màu sắc hòa quyện đã tạo nên một tuyệt phẩm mà người nghệ sĩ tóc Thắng TT muốn gửi đến công chúng.

 

Chia sẻ về những dự định trong tương lai với báo Tocvasao.net, NTMT Thắng TT nói: “Tôi hiện đang gây dựng và định hình lên thương hiệu Beauty Salon Professionally T & T - “đứa con tinh thần” của tôi. Salon đã đi vào hoạt động được một thời gian và may mắn được sự đón nhận của đông đảo khách hàng. Sắp tới, tôi dự định nâng cấp một số dịch vụ tại Salon để có thể  đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Hi vọng trong thời gian tới, Beauty Salon Professionally T & T sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ các quý khách hàng”.
 
Mong rằng với những hi sinh không mệt mỏi của NTMT Thắng TT sẽ giúp anh chinh phục được ngôi vị Kéo vàng nghệ thuật 2017. Hãy cùng đồng hành theo dõi và ủng hộ cho NTMT Thắng TT tại sự kiện Oscar for Hair 2017 nhé. 

 

Từ khoá 1: Salon tóc quận bình tân  Tiệm tóc quận bình tân   Salon uy tín quận bình tân   Nhuộm tóc đẹp quận bình tân Uốn tóc đẹp quận bình tân   Cắt tóc đẹp quận bình tân tóc bình tân   Salon tóc gần Aeon bình tân   làm tóc nữ bình tân 

Từ khoá 2: salon lam toc binh tan  -  salon o binh tan - salon toc nu - làm toc nu dep - lam toc gan day - lam toc nu o binh tan - Thắng TT - Facebook salon 

 

Đ/c: 463 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân

Tel: 0972285347  -  0968669994 Mr. Thắng

FanFace: Salon Thắng TT

Mẫu tóc đẹp
Giới thiệu
Thắng TT Hair
Thắng TT Hair là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp, gu thẩm mỹ cao (được dẫn dắt bởi CEO tài ba). Dịch vụ 5 sao với không gian salon đẳng cấp và sự tư vấn tận tâm đối với từng khách hàng. Kỹ thuật tạo mẫu cao cấp không chỉ chuyên cho nữ giới mà còn áp dụng cho nam (uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,...). Được tin tưởng bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Chúng tôi định hình và nâng tầm phong cách sống toàn diện cho khách hàng thông qua mái tóc. Thắng TT Hair luôn học hỏi, cập nhật kỹ thuật, xu hướng để dẫn đầu và truyền cảm hứng cho các tài năng tạo mẫu mới.
Xem thêm
Bảng giá dịch vụ
Bảng giá tóc nữ

Bảng giá tóc nữ

CẮT , UỐN, DUỖI , PHỤC HỒI , NHUỘM , HIGHLIGHT , BALAYAGE
BẢNG GIÁ TÓC NAM

BẢNG GIÁ TÓC NAM

CẮT , UỐN , DUỖI ÉP SIDE , NHUỘM , PHỤC HỒI
Tiktok Youtube

CẬP NHẬT XU HƯỚNG LÀM ĐẸP MỚI NHẤT& BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC MỖI NGÀY

Facebook
Zalo
Gọi ngay
SMS
Chỉ đường